Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , , , » Top những game kinh điển NHẸ mà HAY ~ Không thể bỏ qua!

Top những game kinh điển NHẸ mà HAY ~ Không thể bỏ qua!


1. Mortal Kombat : Game đối kháng & bạo lực cũ mà hay – “Rồng đen”.

Thuộc top một trong những game thời kỳ đầu của “quán net “tại Việt Nam,”Rồng đen” được khá nhiều người biết đến thuộc dòng game đối kháng được xây dựng khá tốt từ gameplay đến hệ thống nhân vật và đặc  biệt game cũ nên dung lượng rất thấp máy nào cũng có thể chiến tốt :D

Mortal Kombat là một game võ thuật, mang tính đối kháng cực cao và có cái hay hơn hẳn về nhiều mặt mà các game khác hiếm gặp. Game có sử dụng những cảnh đánh cực kỳ bạo lực và sử dụng máu chảy đầu rơi thừa hơn cần thiết.

Với game người chơi có thể chọn nhân vật để đấu với máy, hoặc 2 người đấu với nhau , hoặc có thể đi bài , chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá . Người chơi có thể chọn mức độ khó tăng dần để luyện tập cho các giải đấu tổ chức từng năm.

Ở Việt Nam, Mortal Kombat được biết đến với cái tên Rồng Đen ( theo như các dân chơi game của Việt Nam khi được hỏi , họ đã lấy hình tượng con rồng trên bìa đĩa game đặt cho nó . Tính đến thời điểm hiện tại game này đã được trả lại đúng theo tên gọi của thương hiệu trò chơi do hệ thống phân phối bán game đã có văn bản đính chính về điều này )



Download Mortal Kombat 4
Dung lượng siêu khủng : 12.6M (mấy bác cấu hình máy cao rút lui không nó giật tung máy nha =)))

Link Mediafire hoặc Link Fshare

Bonus thêm phiên bản 5 (nâng cấp thêm,rất nhẹ,chỉ có 55Mb)

Link Mediafire download Mortal Kombat 5

2.AngryBirds-Chim điên nổi loạn

Angry Birds là trò chơi rất nổi tiếng trên nền tảng di động, đặc biệt là iPhone, iPad và Android. Nhà phát triển Rovio vừa công bố phiên bản Angry Birds trên PC để làm thỏa lòng những ai vẫn chưa có cơ hội được chơi trên smartphone.



Angry Birds là một trong những Game trên iPad sẽ làm bạn say sưa chơi và quên giờ giấc. Thật sự lúc đầu nhìn giao diện, cứ tưởng đó là 1 Game cho con nít, nhưng khi bạn bắt đầu chơi sẽ thấy không phải như vậy và chắc chắn nó sẽ thu hút bạn suốt đêm.

Angry Birds HD là một Game có nhiều vòng và nhiệm vụ của mỗi vòng đơn giản là làm sao giết những con heo màu xanh bằng cách ném những con chim của bạn. Có nhiều loại chim khác nhau, mỗi loại có cách sử dụng và sức công phá khác nhau. Có loại thì có khả năng tăng tốc, có loại có thể tách làm 3, có loại như 1 quả bom…



Những con heo núp đằng sau những bức tường thành hay gỗ..và mỗi vòng sẽ có một số lượng chim nhất định tùy theo vòng. Game này đòi hỏi bạn phải biết tính toán, tưởng tượng một chút để tìm ra những chỗ yếu để tấn công vào tường thành của lũ heo.
Ngay cả lũ heo cũng có nhiều loại, có con nhỏ, con to, có con còn đội mũ bảo hiểm khiến cho việc giết nó ngày càng khó hơn. Cho nên việc sử dụng những con chim phải cân nhắc để có thể vượt qua thử thách của mỗi vòng.



Kể từ phiên bản đầu tiên của Angry Birds xuất hiện trên iOS, trò chơi này đã trở nên cực kỳ phổ biến trên các hệ điều hành khác như Android, WebOS, Symbian và kể cả ở dòng thiết bị cầm tay Nintendo DS. Sự thành công nhất của Angry Birds chính là tựa game đã đạt được hơn 50 triệu lượt tải trong năm và tạo nên cơn sốt “ăn theo” từ smartphone ra đến đời thực một cách đậm nét.

Angrybird Season v 2.3

Link download tại đây

3.Plants vs Zombies : Game chiến thuật nổi tiếng của POPCAP.



Game lấy bối cảnh của một thành phố bị zombies tấn công. Lũ quỷ (zombies) đến ngôi nhà của người chơi. Ngôi nhà đó có hai cái sân, một sân trước và một sân sau. Mỗi nơi đều có các loài thực vật đột biến có khả năng chống lại lũ zombie. Bọn zombie sẽ tiến dần về phía ngôi nhà. Cứ mỗi khi có một con quỉ tiến vào thì chúng đều bị bắn cho đến khi chết. Mặc dù là một minigame đơn giản, mang tính giải trí cao nhưng Plants vs Zombies vẫn mang đến cho người chơi nhiều phút giây thú vị.

Xem thêm hướng dẫn chi tiết về game Plants and Zombies và download ở link này :

Download Plants vs Zoombies

4. Feeding Frenzy ♥: Game “Cá lớn – Cá bé” quá quen thuộc.

Feeding Frenzy hay game “cá lớn nuốt cá bé” là một trò chơi rất phổ biến ở Việt Nam. Lối chơi hết sức đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng chuột để điều khiển hướng bơi của chú cá, ăn các chú cá nhỏ và tránh các chú cá lớn, càng ăn được nhiều thì chú cá mà bạn điều khiển càng lớn và hung dữ hơn, ăn được các loài cá lớn hơn.







Feeding Frenzy được phát triển bởi Games House nên thừa hưởng những ưu điểm về đồ họa. Trò chơi này yêu cầu cấu hình thấp nhưng hình ảnh tạo ra rất đẹp! Feeding Frenzy phù hợp với mọi lứa tuổi, không mang tính chất bạo lực, đơn thuần là giải trí.

Feeding Frenzy có hai thể loại cho bạn lựa chọn:
-New Games: mức độ thuộc loại dễ nhất, tức là bạn chỉ cần đáp ứng nhu cầu cơ bản của gamemà thôi.
-Time Attack: mức độ hơi khó một tí, thời gian luôn hối thúc bạn phải nhanh lên mới kịp.


Những game offline hay nhất cho PC cấu hình yếu

Phiên bản 1: Link Tại đây
Phiên bản 2: Link Tại đây

Pass giải nén là : www.share99.net

– Name: minigames pcRegistration
– Keys: 0000JJ-QN95BY-N443BV-BCQN59-DWTYBG

5. Chicken Invaders ♥: Game “Bắn gà” nổi tiếng

Chicken Invaders hay còn được biết đến với cái tên game “bắn gà”, Chicken Invaders là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2010 theo đánh giá của Wareseeker. Game kể về cuộc hành trình chiến cam go và gian khổ chống lại cuộc xâm lăng của lũ gà ngoài hành tinh.



Chicken Invaders có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, Chicken Invaders 4 có khá nhiều cải tiến về mặt đồ họa, kho vũ khí phong phú và các làn sóng xâm lược của lũ gà kịch tính hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.


Với Chicken Invaders, bạn có thể chơi một lúc trên cùng một máy tính, thông qua mạng LAN (mạng nội bộ) hoặc mạng Internet. Như vậy là bạn đã không còn phải đơn độc trong cuộc chiến cam go này nữa mà có thể kêu gọi thêm đồng đội sát cánh bên bạn.


Download bộ game bắn gà – 4 phiên bản của Chicken Invader ở đây:


Pass (nếu có): 01282570000

6.Đào vàng ♥: Game Flash kinh điển

Một game có lẽ đã quá đỗi nổi tiếng ,game flash thành công nhất mọi thời đại….ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đã biết ít nhiều tới game đào vàng có lối chơi đơn giản và đầy sự cuốn hút này,…Bạn vào vai một ông lão với chiếc cần câu đưa qua đưa lại màn hình và nhiệm vụ của bạn là thả móc câu sao cho kéo được miếng vàng to nhất có thể,hoặc có thể là một đồ giá trị nào đấy bạn muốn như kim cương …..Kết thúc ván nếu người chơi vượt qua được số tiền quy định thì sẽ được chơi tiếp vòng sau……Game sẽ cho chúng ta những giờ phút thư giãn nhất.





Link trọn bộ 21 game đào vàng hay nhất cực nhẹ,chỉ tầm 15Mb: Link dowload

Chú ý : Pass giải nén là : xomtram
– Link bonus đào vàng kiểu úc: Game offline có file setup với nhiều tính năng, chế độ chơi hay hơn :
Link download

7.Chinese Chess -Game cờ tướng

Game chơi cờ tướng có dung lượng nhẹ,Game cờ tướng cực hay, rèn luyện thông minh, đố ai chơi Hardest ăn được máy đấy:))




Link download


8. Chess 3D : Môn thể thao cờ vua – đấu trí quốc tế, nay đã có trên PC.

War Chess 3D chính là một bước đột phá của dòng game cờ vua. Với kỹ xảo 3Dbiến” những quân cờ nhàm chán thành những chiến binh thực thụ với những “tuyệt chiêu” cực kỳ đẹp mắt. cực kì ấn tượng, War Chess “












Hãy “chinh chiến” trên những sân đấu cờ, có trên dưới 10 sân đấu cho bạn lựa chọn, cái nào cũng cực hoành tráng, bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng với War Chess 3D mà thôi.Trong game bạn có thể chọn 2 loại quân lính. Có 2 phe một bên đại diện cho con người và một bên là ma quỷ và bạn phải chọn map để đánh. Nhưng bạn sẽ bất ngờ vì map không chỉ đẹp mà còn đa dạng với lối ma thuật cổ xưa, dung nham, núi lửa đến cao nguyên hoặc núi băng. Điều đó sẽ kích thích hứng thú của bạn.

Với mỗi tinh binh, bạn lại được sở hữu những tuyệt kĩ riêng cho mình. Như Bạch Tượng là cây cung thủ bách phát bách trúng, Kim Mã có đôi cánh tuyệt đẹp, Thánh Hậu xinh đẹp nhưng cũng ra những đòn thế không kém phần hiểm ác…

– Yêu cầu hệ thống : P3, tương đương hoặc cao hơn.

Link download kèm cr@ck :

Link download

9. Smart Go – game cờ vây Trung Quốc, ai biết chơi thì download nhá.

Không biết giới thiệu như thế nào nữa vì mình cũng chịu, chả biết chơi ra sao :v



Link download 


10. Roadrash-Đua xe đường phố

Game này hồi nhỏ mình rất hay chơi, đua xe đường phố rất vui, từ cấp độ dễ đến khó, đua xe bạn có thể đánh nhau, đá nhau, dùng gậy đập đối thủ khác, đặc biệt là đánh cảnh sát rất vui, bị cảnh sát bắt coi như thua cuộc.Nhân tiện vụ xe chính chủ,anh em vào đây mà xả xì trét nha =)) Game đua moto kinh điển rồi,chả cần nói mọi người cũng biết



DOWNLOAD ROADRASH FULL CHO MÁY TÍNH  – Link Mediafire

Download Roadrash FULL

Hoặc Link dự phòng

– Sau khi giải nén, các bạn nhấn vào SETUP cài đặt như bình thường.Hướng dẫn cài đặt không bị lỗi nhòe màn hình:
– Sau khi download file game roadrash về thì giải nén và click vào file setup và cài đặt bình thường.
– Vào thư mục: DirectDrawFix mở DirectDrawFix.exe lên Browse tới đường dẫn của thư mục chứa game roadrash , chọn file ROADRASH.exe
– Apply !!! Done

11. FULL bộ game Bắn gà Moorhuhn : Game quá quen thuộc, gắn bó với tuổi thơ.

Một game mà mình hay chơi ở phòng tin học nhà trường nhất,cách chơi rất đơn giản là bắn rụng những con gà ở trước màn hình bạn,càng xa càng nhiều điểm ( Đặc biệt có con hay thập thò màn hìnhh, rình em đấy là cũng được max điểm/ 1 con) Bấm chuột phải để nạp đạn.




Download Bắn gà Moorhuhn 1





Download bắn gà Moorhuhn 2






Download game bắn gà Moorhuhn 3





Game bắn gà Moorhuhn Winter Edition




Bắn gà Morun Remake

Pass giải nén (nếu có) : www.share99.net

12. Pikachu -Game xếp hình kinh điển

Game xếp hình rất nổi tiếng trên PC,Pikachu là một game tìm hình của Nhật Bản. Bạn phải tìm được các hình giống nhau trong một bảng chữ nhật.và các hình đó được biểu thị bởi hình các chú Pokemon ngộ nghĩnh và đáng yêu,…Pikachu khá được giới văn phòng ưa chuộng vì tính thư giãn cao sau những giờ làm việc căng thẳng .





Demo trên win 7 nên các bạn có thể yên tâm chơi nhé do bị lỗi font nên các bạn click biểu tượng chữ (G) sau đó chọn hàng đầu tiên có chữ (N) để chơi.

Download game Pikachu : Link download
Hoặc Link dự phòng : Link download

Chú ý : Pass giải nén là : www.bkfun.com
Hướng dẫn chơi pikachu không bị lỗi:

– Trước khi mở chương trình các bạn vào thư mục C:WindowsSystem32 tìm file msvbvm60.dll sau đó copy và dán tại thư mục này khi đó nó sẽ trở thành file msvbvm60 – Copy.dll tiếp đó rename file này thành msvbvm50.dll.
– Cuối cùng là mở file download về và click vào biểu tượng pikachu.EXE để chơi.

13. Game chém hoa quả Fruit Ninja và Fruit ninja HD cho PC

PHIÊN BẢN GÔC FRUIT NINJA



Đã có nhiều phiên bản cho Smartphone như S ^3, Android, iPhone . Giờ là dành cho các bạn để trải nghiệm “chém hoa quả” trên PC. Tải về để tận hưởng dòng game nổi tiếng này ngay trên màn hình máy tính của các bạn nha.






Trong game, bạn sẽ điều khiển để cắt những trái cây. Đúng với cái tên của nó Fruit Ninja, các đường cắt, chém sắc bén đầy tuyệt mỹ của một ninja thực thụ. Các trái cây bay lên màn hình, bạn sẽ phải điều khiển để cắt chúng vỡ làm đôi. Càng lên cấp độ cao, trái cây xuất hiện càng nhiều và bạn phải cần một yếu tố : đó là nhanh và chuẩn xác. Nếu bạn không, khi một trái cây rơi xuống mà bạn chưa cắt nó thì bạn sẽ game over ngay lập tức. Không chỉ có vậy, có những màn xuất hiện những trái bom bay lên hòa lẫn vào cũng trái cây, nếu bạn không tinh mắt thì bạn sẽ cắt phải trái bom và game over ngay lập tức. Bạn càng cắt nhiều trái cây, bạn sẽ có được nhiều điểm và ở các bàn tiếp theo, sẽ có vài trái cây đặc biệt giúp bạn có một số điểm lớn.
Link download game Fruit Ninja full cho máy tính :

Link download


PHIÊN BẢN FRUIT NINJA HD – Bản đẹp nhiều hiệu ứng – Đồ họa trau chuốt



Cấu hình tối thiểu :
Windows XP/Vista/7
1 GHz
512 MB RAM
64MB card rời trở lên nha( Card OnBoard ko thể hiển thị đc tốt hình ảnh cho game )

Link download game Fruit Ninja HD full cho máy tính :

Link chính ( pass: www.share99.net )

Link dự phòng ( pass: bloodmoney )


14. Heavy Weapon Deluxe

Heavy Weapon Deluxe là một trong những trò chơi rất hấp dẫn của hãng PopCap. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng chiến đấu chống lại những chiếc máy bay đủ loại với những trận bom khủng khiếp dội từ trên cao xuống. Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót qua các màn chơi để chiến đấu với trùm

Game cho bạn điểm để nâng cấp vũ khí qua mỗi màn chơi. Bạn hãy cân nhắc để chọn vũ khí cho phù hợp với lối chơi của mình và của từng màn chơi.




Download Heavy Weapon Deluxe hoặc Link dự phòng

15. Cờ Tỷ phú – Monopoly city Việt hóa

Một game dựa trên trò chơi cờ tỷ phú,một loại cờ đã được công nhận có rất nhiều tính ứng dụng thực tế và thực sự cần cho một nhà kinh doanh,một game rất hay mà bạn không thể bỏ qua,game có chế độ chơi với máy và chơi với người(tối đa 4 người chơi)       CỜ TỶ PHÚ là  dòng game học Kinh doanh, với nối chơi kinh doanh đầy mưu mẹo, nó luôn được xem là Boardgame được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. “Cờ tỷ phú” không đơn giản chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, nó dạy bạn biết đầu tư mua đất, xây nhà hay kinh doanh để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu. Rồi những cơ hội may mắn như được thưởng tiền, lãnh tiền lãi ngân hàng hay thu tiền phạt người khác hoặc những dịp không may như bị ở tù, đóng phạt khi vào đất người khác, bị thu thuế … Chơi “Cờ tỷ phú” đòi hỏi người chơi tư duy, tính toán cẩn thận và cộng thêm may mắn, nếu không bạn sẽ “sạt nghiệp” đấy. ^^





Link download game cờ tỷ phú offline:

Monopoly City Offline Việt hóa (Pass: www.share99.net)

16. Dynomite Deluxe- Game bắn trứng hay

Game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe là trò chơi bắn trứng rất phổ biến của PopCap !

Dynomite là một trong những game mini offline nổi tiếng của hãng PopCap và rất được yêu thích tại Việt Nam, nhất là đối với các bạn nữ mới tập làm quen với máy tính.

Pop Cap bắt đầu phát hành game này vào ngày 25 tháng 1 năm 2002, dựa trên mini game cổ điển là “bắn trứng bằng cung” nhưng đã bổ sung rất nhiều chức năng. Game khá dễ chơi bản cài đặt gọn nhẹ, yêu cầu cấu hình máy tính rất thấp do đó hầu như máy nào cũng có thể cài đặt và chơi được.



Tải game về máy và thưởng thức ngay thôi !

Mini game dung lượng ~ 4MB, bản portable full không cần cài đặt.

Link download

17. Beach head 2003-Game cũ mà hay

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết qua game này khi tiếp xúc với máy tính những ngày đầu,một game bắn súng thế hệ tiên phòng,Đây là một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đầy kịch tính. Nhiệm vụ của người chơi là cố thủ trong một công sự, tiêu diệt kẻ thù đang hàng hàng lớp lớp xông lên từ những cồn cát.



Game có đồ họa và âm thanh khá thực. Vũ khí đa dạng, từ súng 50 mm cho tới tên lửa tầm nhiệt. Ở những màn cao, quân địch rất đông. Do đó, nếu muốn sống sót trở về, áo giáp và đạn dược là rất cần thiết, và bạn phải chú ý nhắm bắn đồ tiếp tế của quân địch đang thả dù xuống.Một game có tính giải trí khá cao cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng.

Bản Beach head 2002 full ( 50M ):

Link download

Bản Beach head 2003( ~24MB ) :

Link download (Pass: www.bkfun.com )

Link dự phòng bản 2003: Link download ( Pass : vn-zoom.com)

18. DIABLO 2 -Game nhập vai siêu đỉnh

Tựa game nhập vai huyền thoại này có thể coi là thước đo chuẩn mực cho những game nhập vai RPG ra đời sau này,với kết cấu game đồ sộ,xây dựng công phu,gameplay đỉnh cao…tất cả mọi yếu tố đều nói lên DIABLO là tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại
Hiện tại game đã ra đến phiên bản 3 ( Hay nhất năm 2012)  nhưng phiên bản 2 vẫn có số lượng người chơi đông đảo dù game đã có tới 11 năm ra đời…Cấu hình yêu cầu để chơi được game dành cho tiêu chuẩn của những máy của thập kỳ trước nên khá thấp…
DIABLO 2 -Game nhập vai siêu đỉnh



Download Diablo 2 offline bản chuẩn

19. Alien shooter 1 & 2 FULL

Alien Shooter là một game bắn súng hành động góc nhìn người chơi thứ 3 khá quen thuộc với game thủ Việt Nam. Chỉ là một mini game, nhưng lại rất dễ gây nghiện và vô cùng nổi tiếng ngay từ phiên bản đầu tiên. Sự thành công này đã cổ động rất nhiều cho đội Sigma Team để họ phát triển lên phiên bản kế tiếp với đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng Alien Shooter 2. Hứa hẹn sẽ lôi cuốn hơn, hấp dẫn hơn.


Alien shooter 1- Gameplay




Phiên bản 1.2 ( 46 MB ~ Phiên bản cổ điển chơi khá hay với 4 chế độ chơi )
Và phiên bản 2 ( 1.2GB ~ Cái này đồ họa cực đẹp và nhiều chế độ chơi hấp dẫn, nhiều tính năng, vũ khí có nhiều hiệu ứng nên không hề nhẹ đâu nhé )

Download Alien shooter phiên bản 1.2

Download Alien shooter phiên bản 2 , File crack

pass: www.share99.net

20. Megaman – X8 phiên bản FULL – và phiên bản RIP (~182MB)

Megaman X8 – Phiên bản mới nhất và là 1 trong nhưng phiên bản thành công nhất của dòng Game đi cảnh do hãng CAPCOM sản xuất.

Đây là phiên bản vượt bậc so với các phiên bản Megaman X trước, với sự thay đổi phong phú về tính năng và cách chơi. Đồ họa thiết kế tuyệt đẹp với khung cảnh 3D sinh động, tuy nhiên góc nhìn vẫn chủ yếu là 2D.


Phiên bản Megaman X8 lần này tiếp tục cốt truyện của “tiểu thuyết” Megaman X. Nhân vật chính của chúng ta được biết đến với tên gọi rất đơn giản, “X”, và X cùng với 2 người bạn của anh là Zero và Axl cố gắng cứu nhân loại khỏi tên Sigma gian ác. Sigma đang lập ra kế hoạch huỷ diệt nhân loại bằng cách tiêm vào những con rô-bốt của chúng một loại virus để chúng làm bá chủ loài người.

Giống như phiên bản Megaman gốc, Megaman X8 có rất nhiều màn khác nhau, và con số 12 có lẽ là số lượng chính xác đó.



Vào những level đầu, bạn có quyền chọn 2 trong 3 nhân vật. Mỗi người đều có các khả năng khác nhau như chỉ Zero có thể nhảy 2 lần nhưng Axl lại có thể bay, Zero có thể đánh giáp lá cà bằng kiếm rất nhanh nhưng Axl thì có thể nhắm xa mọi khoảng cách…Và tất nhiên, một điều quá quen thuộc là những con trùm sẽ luôn xuất hiện ở cuối màn và chiến thắng nó sẽ là nút thắt để kết thúc bàn đó. Vượt qua mỗi bàn thì nhân vật của bạn sẽ có thêm các skill để ứng chiến trong những bàn tiếp đó.



Bản cài đặt Full của Game dung lượng xấp xỉ 750MB  và đòi hỏi cấu hình máy tính không hề thấp, nhưng bạn có thể lựa chọn phiên bản RIP đã tối ưu hóa, loại bỏ đi những phần “râu ria” không cần thiết và dung lượng và cấu hình yêu cầu nhẹ hơn rất nhiều mà nội dung game hầu như không có sự khác biệt – Chỉ khoảng 182MB

Cấu hình yêu cầu:
Windows 98 / Me / 2000 / XP / 7
Processor: Pentium 3 1.0 GHz
256 MB RAM
Free hard drive space: 1GB ( Máy cấu hình thấp thì nên chọn  phiên bản RIP nha)

Download Megaman-X8:

Phiên bản RIP ( nên chọn ) hoặc Bản cài đặt FULL

Password and source: www.chiase360.com

Hướng dẫn cài đặt :

Bước 1: Tải về giải nén
Bước 2: Chạy file setup.bat
Bước 3: Hiện ra cái bảng đen và bạn chờ nó chạy khi nhìn thấy OK,All DONE, nhấn Ok là xong
Bước 4: Tiếp đến bạn chạy file setupReg và chọn Install
Bước 5: Nhấn close để thoát và sau đó mở file ROCKMANX8.exe => Play Game !!!

21. Deadly Race – Game đua xe bắn súng cực hay – nhẹ

Deadly Race – một mini game đua xe bắn súng miễn phí , nhưng không kém phần hấp dẫn từ đồ họa, nội dung game và cả gameplay…

Vào đầu thế kỉ 21, cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cần đã làm bùng nổ chiến tranh thế giới lần thứ 3. Rất nhiều thành phố bị phá hủy và mọi người bỏ chúng để đi tìm một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các thành phố bị bỏ hoang được sử dụng như những đường đua cho một loại hình giải trí phổ biển – cuộc đua chết chóc (deadly races). Bạn sẽ tham gia cuộc đua và thử sức mình với các loại xe khác nhau và cả các tay đua cừ khôi trên đường đua.


Download Deadly Race- Game đua xe bắn súng nhẹ và hay cho PC:


22. Max and the Magic Marker – Game phiêu lưu sáng tạo hay

Nội dung của game : Như bao đứa trẻ khác, Max là một cậu bé rất hiếu động và đặc biệt yêu thích vẽ vời. Một ngày kia, cậu nhận được một món quà bí ẩn là một cây bút lông. Khác với những cây bút thông thường, cây bút này có khả năng rất kỳ diệu là biến mọi thứ mà cậu bé vẽ thành những vật thể sống động. Vốn nghịch ngợm, Max vội dùng cây bút vẽ ngay… một con quái vật và hậu quả là thế giới trong tranh của cậu bị nó phá tung lên.

Thế là, với sự hỗ trợ của cây bút thần, Max tự biến mình thành một nhân vật trong tranh để lên đường thu phục con quái vật quậy phá, đó cũng là lúc bắt đầu cuộc hành trình thú vị và đầy sáng tạo của người chơi với game Max & The Magic Marker.
Max and the Magic Marker - Game phiêu lưu sáng tạo hay
Một game phiêu lưu đi cảnh có kèm thêm một chút sự thông thái, sáng tạo ở sự phá cách trong lối chơi của game so với những game đi cảnh thông thường – Một game giải trí trên PC đáng để chơi cho dân văn phòng hay những người có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng với một minigame đơn giản – Một game cũ và tương đối hay.



Link download:



23. Armada Tanks – Game bắn xe tăng hay cho PC

Bạn muốn tìm một game nhẹ nhàng giải trí để xả stress. Hãy quay lại thuở ấu thơ với một trong những game bắn tăng rất hay và nhẹ cho PC (9.71Mb )


Armada Tanks là trò chơi hành đông rất thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là bảo vệ căn cứ quân sự (nhà chủ của mình – Chớ có lỡ bắn nhầm vào đó hay để kẻ địch mon men nhé ) và đánh bại tất cả kẻ thù ( gồm số lượng xe tăng đáng kể, boss, các tháp trụ của địch … ).Sau khi hoàn thành một lever, bạn có thể vào shop và mua các vật dụng để nâng cấp vũ khí và trang thiết bị trong xe tăng của bạn để đối phó với những cuộc tấn công khốc liệt hơn ở những cửa chơi tiếp theo.

Trò chơi gồm 60 cấp độ với những trận đánh boss cực khó. Sử dụng phím W, A, D, S ( Hoặc các phím di chuyển của Keyboard ) để di chuyển xe tăng.

Download game Armada Tanks

24. Air Strike 3D – Game bắn máy bay đồ hoạ đẹp + Dung lượng cực nhẹ

Một Mini Game thú vị và cũng khá nổi tiếng từ nền tảng PC cho tới di động, AirStrike3D là một game hành động đầy hấp dẫn với đồ họa 3D cực đẹp.

Game đưa bạn nhập mình vào cuộc chiến không cân sức giữa bạn và kẻ địch nhiều vô kể khi mà bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu của riêng mình lọt vào khu cắn cứ của địch, vượt qua làn đạn của kẻ thù, hạ gục lực lượng địch hùng hậu, rồi dần dần chinh phạt toàn bộ các màn để trở thành người anh hùng mang lại chiến thắng vĩ đại.

Game có dung lượng nhẹ, yêu cầu cấu hình bình thường, đồ hoạ khá ấn tượng và cách chơi quen thuộc của dòng game bắn phi thuyền.





Nếu bạn cần tìm một game để giải trí nhẹ nhàng mỗi lúc thư giãn thì Airstrike 3D sẽ là game bạn cần tìm !

Download Airstrike 3D | Phiên bản khác : Airstrike 2 : Gulf thunder

24. Tarzan 3D

Một game quá nổi tiếng, không cần phải giới thiệu nhiều nữa- Một game phiêu lưu hành động hay của tuổi thơ




Download Tarzan 3D:
Link MF hoặc Link Fshare hoặc Link Dropbox

25. GUN – Cao bồi đấu súng


Bạn là Fan của những anh hùng cao bồi với màn đấu súng cực đỉnh, cưỡi ngựa và tự do tung hoành giữa đồng cỏ bao la trên miền viễn tây rộng lớn -Hãy đến với game Gun – Cao bồi đấu súng để hóa thân thành một trong những cao bồi tài giỏi bậc nhất ở đây, đánh đuổi những kẻ quấy nhiễu và đem lại bình yên cho miền tây nhé – Với lối chơi tự do, bản đồ rộng lớn, người chơi được thỏa sức tung hoành mà không có bất cứ sự bó buộc theo khuôn mẫu được định trước nào cả – Xuống ngựa, tạm gác lại những ân oán, thả mình trên các đồng cỏ, rong ruổi hay khám phá những vùng đất mới hay đến thăm các bộ tộc da đỏ ẩn khuất ở đâu đó…. Tất cả đều tạo nên sự phóng khoáng, tự do của chàng cao bồi mà Gun đã xây dựng và đưa lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất như đang sống ở chính miền tây hoang dã vậy.


Xem GUN gameplay video





DOWNLOAD GUN PC (~270MB):


Password giải nén : www.share99.net


Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ!
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1