Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , » Download Red Alert 2 – Game chiến thuật cực hay

Download Red Alert 2 – Game chiến thuật cực hay

Tựa game đã quá nổi tiếng rồi, một trong những series game đình đám trong dòng game chiến thuật với vô số bản MOD thể hiện những cuộc chiến tranh trong lịch sử thế giới.

Cốt truyện

Bản gốc của game vẫn là cuộc chiến đấu giữa phe Liên Xô và Mỹ với những bất ổn chính trị ở sau phần 1, một sự nổi dậy ngầm của phe Liên Xô (đang bị khống chế bởi phe đồng minh ) dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Romanov. Mỹ cố gắng sử dụng tên lửa hạt nhân để trả đũa nhưng bất ngờ thất bại bởi bị thao túng và điều khiển bởi một người có khả năng kiểm soát trí não bên phía Liên Xô. Và đội phản ứng khẩn cấp do Tướng Carville và một Tư lệnh được gọi là “The Ghost” (người chơi) được thành lập nhằm mục đích chống lại sự trỗi dậy của phe Liên Xô.

Các nét chính cần lưu ý trong lối chơi của Red Alert 2

  • Thu thập tiền là cốt lõi nguồn lực của quân đội, bạn có thể làm việc này bằng cách  sử dụng xe Miner để thu thập quặng (Ore) hoặc đá quý và vận chuyển chúng đến một nhà máy lọc hoặc một cách khác là  đánh chiếm Tech Derricks. Tiền giúp xây dựng và sửa chữa các tòa nhà.
  • Có năm loại “nhà xây dựng” là: Construction Yard (dành cho các tòa nhà); Barracks (các đơn vị bộ binh); War Factory (đơn vị cơ giới); Naval Shipyard (các đơn vị hải quân), và chỉ có ở Đồng Minh là Air Force Command (Harrier hoặc Black Eagles).
  • Các quốc gia khác nhau đều là thành viên của một trong hai phe Xô Viết hoặc Đồng Minh. Và tất nhiên, cũng như các quân trong game đế chế (AOE ), quân đội của mỗi quốc gia sẽ có những điểm mạnh yếu khác nhau, một khả năng đặc biệt như Nga thì có Telsa Tank có thể bắn qua tường bảo vệ; Hàn Quốc có máy bay ném bom Black Eagles; Đức có Tank Destroyer mạnh hơn các tăng khác,  Iraq có lính Desalator-lính phóng ra tia phóng xạ làm tan chảy lính bộ binh và phát tia phóng xạ làm phơi nhiễm cả 1 vùng. …
  • Tính cân bằng trong Red Alert 2 được đề cao do đó việc khai thác các điểm yếu của đối phương, chú ý khắc phục cho quân đội mình và phát huy điểm mạnh sẽ giúp bạn chiến thắng.
  • Game có phần chơi theo chiến dịch ( cốt truyện ) của game hay tùy chỉnh chế độ chơi (Skirmish Mode) – Các cấp độ khó của game bao gồm Easy Enemy, Medium Enemy, Brutal Enemy.
  • Game hỗ trợ khả năng mod cao, có rất nhiều bản mod nổi tiếng cho Red Alert 2, bạn có thể thấy cuộc chiến giữa Viet Nam với Khựa trong một bản mod nào đó thì cũng là một điều rất bình thường.
Red Alert 2 là game chiến thuật đỉnh cao mô phỏng chiến tranh thế giới. Nếu là một người yêu thích tìm hiểu các sự kiện lịch sử, những điểm nhấn trong “chiến tranh lạnh” Mỹ và Liên Xô thì bạn sẽ được trải nghiệm những sự kiện hư cấu phát triển sau chiến tranh lạnh. Hãy cùng Share99.net download và trải nghiệm tựa game đặc biệt hấp dẫn này nhé !

Ảnh Screenshot

Red alert 2 screen shot 2 e1417342298286 Download Red Alert 2   Báo động đỏ   Game chiến thuật cực hay
Red alert 2 screen shot 3 e1417342317495 Download Red Alert 2   Báo động đỏ   Game chiến thuật cực hay
Red alert 2 screen shot 4 Download Red Alert 2   Báo động đỏ   Game chiến thuật cực hay
Red alert 2 screen shot 5 e1417342350115 Download Red Alert 2   Báo động đỏ   Game chiến thuật cực hay
Red alert 2 screen shot 6 Download Red Alert 2   Báo động đỏ   Game chiến thuật cực hay
Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng trong Red Alert 2

Red Alert 2 Gameplay Video

 

Cấu hình yêu cầu

  • Windows XP/ME/2000/98/95/NT6.0
  • 266MHz Pentium II processor – 450MHz recommended
  • 64Mb RAM- 128Mb RAM recommended
  • 2Mb PCI AGP video card with 16-bit color (No hardware acceleration required)
  • 3D Hardware acceleration recommended
  • 350Mb harddisk space (plus space for saved games, Windows swap-file and DirectX)

Download game Red Alert 2 – Chơi luôn không cần cài đặt

Phiên bản bên dưới được lược bỏ một số thành phần không cần thiết, bạn chỉ cần giải nén và bấm vào chơi game luôn mà không cần cài đặt ! Gameplay của game vẫn được giữ nguyên bản gốc.

Tải R.A2 – Download báo động đỏ 2

Tải R.A2 – Tải Báo Động Đỏ 2 bản Full
Link Fshare
Pass giải nén: sinhvienit.net
Nguồn được download được lấy từ: sinhvienit.net
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1