Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , » Download Assassin’s Creed 1 Full ISO – Fshare/4share/Torrent

Download Assassin’s Creed 1 Full ISO – Fshare/4share/Torrent

Kết quả hình ảnh cho Assassin’s Creed
Assassin’s Creed – Tên tuổi và sự nổi tiếng, thành công của của series game này đã không cần phải bàn cãi gì nữa, một tựa game hành động đỉnh cao với lối chơi sát thủ ẩn mình đặc biệt hấp dẫn, cốt truyện phiêu lưu công phu, đặc sắc và một nền tảng đồ họa không thể chê vào đâu. Hãy cùng Upsharing dần tìm hiểu về phiên bản đầu tiên – Assassin’s Creed 1 – trong series game này nhé !

Những điểm nhấn chính trong game Assassin’s Creed 1

Câu chuyện trong Assassin’s Creed được bắt đầu với Desmond Miles- một thanh niên tại thế kỷ 21 có gốc gác là hậu duệ của sát thủ lừng danh Altair thời Trung Cỗ – người nắm giữ nhiều bí mật về 1 thánh vật quan trọng và từng là mem của tổ chức Hashashin gần 1000 năm về trước. Desmond Miles bị tổ chức hắc ám Abstergo Insdustries bắt cóc và sử dụng cổ máy điên rồ Animus nhằm mục đích lục lại những kỳ ức của tổ tiên sát thủ trước kia qua mã gen. Với hiệu ứng Bleeding effect, bị mê man lạc vào những kí ức của tổ tiên, Desmon đã có khả năng thực hiện được các kĩ năng đặc biệt của sát thủ Altair một cách thuần thục.
Và cuộc chiến của người chơi thực sự bắt đầu trong vai trò của Altair – Lúc này, vị sát thủ mới nổi danh và được giao nhiệm vụ ám sát Đại Sư của lực lượng Knights Templar là Robert the Sable nhưng bất thành, sự kiện này khiến cho phe của Altair thực sự bị tổn thất. Việc này đã đẩy Altair xuống cấp thấp nhất của tổ chức là Novice. Tuy nhiên, cơ hội khôi phục danh dự vẫn còn khi thủ lĩnh tổ chức Al Mualim đã cho Altair cơ hội phục chức với điều kiện : Phiêu lưu trên vùng Đất Thánh, ám sát 9 nhân vật quan trọng. Tuy nhiên trải lòng qua các nhiệm vụ này, Altair khám phá rằng đằng sau những nhân vật này còn ẩn chứa những bí mật lớn lao, quan hệ đến rất nhiều người… Hãy cùng hòa mình vàoAssassin’s Creed 1 và khám phá những bí mật được ẩn giấu, kết cục của Desmon và cỗ máy điên rồ Animus nhé !!!
Kết quả hình ảnh cho Assassin’s Creed

Những pha hành động được miêu tả vô cùng ấn tượng trong Assassin’s Creed

Đặc sắc trong gameplay của Assassin’s Creed 1

– Nếu bạn đã chơi Hoàn Tử Ba Tư(Prince of Persia ), bạn sẽ thấy sự giống nhau đến đặc biệt giữa Altair và Hoàng Tử Ba Tư, Khuôn mặt lạnh tanh, hành động nhanh gọn, sự khác biệt ở đây có chăng chỉ là chiếc mũ trùm đầu giúp chàng trai có thể ẩn mình dễ dàng khi hành động.
– Game thường được trình diễn qua góc nhìn người thứ ba trong một thế giới mở, tập trung vào hành động lén lút và parkour. Nếu bạn từng thần tượng một ninja, một kẻ sát thủ máu lạnh với khả năng xuất quỷ nhập thần thì Assasin’s Creed sẽ thực sự giúp bạn trải nghiệm cảm giác đó.
– Ubisoft đã thực sự tạo nên một định nghĩa mới ở dòng game hành động, không còn những đòn tấn công xối xả như Devil May Cry, cũng như chẳng có chiêu thức nào uốn éo hoa mỹ như Prince of Persia cả. Hệ thống chiến đấu trong Assasin Creed’s được thiết kế rất thực tế và hợp lý, xét cả về mặt vật lý lẫn võ thuật. Khi đánh bạn sẽ cảm nhận được sức nặng của vũ khí và sẽ mất sức nếu duy trì quá lâu.
– Bạn và đối phương cũng không thể ra đòn liên tiếp mà giữa hai lần xuất chiêu sẽ có một khoảng nhỏ “delay” để dưỡng sức. Đây có thể là bất lợi mà cũng có thể là lợi thế nếu biết tận dụng. Chẳng hạn dụ cho đối phương đánh trước và khi chúng vừa kết thúc chiêu bạn trả đòn ngay. Nếu kết hợp thêm những đòn chí mạng thì trận chiến sẽ kết thúc rất nhanh. Nếu không, hết thể lực thì dù tài cán thế nào bạn cũng phải… bó tay. Biết sao được, sai lầm là do bạn mà.
– Game sử dụng khái niệm di chuyển “chủ động” đối đầu với “bị động”, trong đó “chủ động” là những hành động như chạy, leo lên tường, trèo lên mái nhà, nhưng có thể gây sự chú ý đến các lính gác lân cận. Một khi quân lính đang trong tình trạng báo động, người chơi một là quay lại chiến đấu với chúng, hai là thoát khỏi vòng vây và ẩn nấp những nơi mà chúng không nhìn thấy, chẳng hạn như chui vào đống rơm hay cái giếng, và chờ cho sự cảnh giác của chúng suy giảm. – Hệ thống chiến đấu trong game khá đa dạng với những vũ khí lạ, áo giáp và những đòn ra chiêu cực kì lợi hại, bao gồm việc sử dụng hidden blade được buộc ở phía cánh tay trong của sát thủ. Vũ khí này rất giúp ích cho việc ám sát lén lút.
Assassin’s Creed thực sự là siêu phẩm game mà bạn nên thử trải nghiệm, tuyệt vời từ đồ họa đến lối chơi đặc biệt, Hãy cùng Share99.net tải game về máy tính và khám phá những bí ẩn trong Assasin’s Creed nhé !

Ảnh Screenshot






Bộ phim được dựng nên từ game Assassin’s Creed 1

Cấu hình yêu cầu của Assassin’s Creed 1

  • CPU: Dual core processor 2.6 GHz Intel Pentium® D or AMD Athlon 64 X2 3800+
  • RAM: 1 GB Windows Xp / 2 GB Windows Vista
  • OS: Windows XP/Windows Vista (only)
  • Video Card: 256 MB DirectX 10.0compliant video card or DirectX 9.0compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 6800+ / ATI Radeon X1600+)
  • DirectX version: DirectX 9.0 or10.0 libraries (included on disc)
  • Sound Card: Yes
  • Free Disk Space: 8 GB
  • DVD-ROM: DVD-ROM dual-layer drive. This game contains technology intended to prevent copying that may conflict with some disc and virtual drives.

Download game Assassin’s Creed 1 full ISO

Download game với link Fshare | Torrent | 4sharevn
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1