Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , » Download Microsoft Office 2010 Full cài đặt không cần key

Download Microsoft Office 2010 Full cài đặt không cần key



Điểm đặc biệt ở Microsoft Office Profesional 2010 – No Need Product key : 

images Download Microsoft Office 2010 Full cài đặt không cần key
Không cần phải mò mẫm dò tìm key để cài đặt, bộ cài đặt Microsoft Office 2010- No need product key này cực kì tiện lợi ở chỗ , bạn chỉ cần click setup, chọn ổ cài đặt và phần mềm Office sẽ tự động được cài đặt vào máy tính cho bạn cho bạn. Không vướng bất cứ đoạn nào phải nhập key nào cả và sẽ tránh phát sinh các lỗi block máy khi dính key dởm, đơn giản và vô cùng tiện lợi.
Đặc biệt những ai đã từng vướng phải lỗi lock key cài đặt bản Office Trail – Error 25004 thì sẽ thấy phiên bản này quý giá như thế nào. Bài viết sẽ giúp bạn giải quyết được lỗi này thật dễ dàng.

Hướng dẫn sửa lỗi Error 25004 khi cài Microsoft Office

How to Fix 25004 trial error in MS Office2010 plus Activation Key …
Bạn đã từng sử dụng bất cứ sản phẩm nào của bộ ứng dụng văn Phòng Microsoft Office : Home and Student, Professional …và đã từng cài đặt chúng với các Product key cho phiên bản dùng thử- Trail verson. Một ngày đẹp trời, bạn gỡ phần mềm này ra để giảm tải cho chiếc PC vốn đã ì ạch và khi lôi chúng ra để cài lại lúc cần thiết thì lại nhận được một thông báo khi mà quá trình cài đặt phần mềm được quá nửa và tưởng chừng như đã cài xong :

“Eror 25004. The product key you entered cannot be used on this machine. This is most likely due to previous office 2010 trials being installed (system error: -1073422308)”


fix+error+25004+trail+key+MS+office Download Microsoft Office 2010 Full cài đặt không cần key
Gần như với lỗi Error 250004 này, có lẽ gần như không có cách nào giải quyết được, mình đã gặp lỗi này với bản Office Home and Student, mình đã từng gỡ ra rồi cài lại – không được. Cách khác là thử cài trực tiếp 1 phiên bản Office khác, nhưng vẫn không được. 
Các tư vấn trên mạng hầu hết là xóa bỏ hoàn toàn các regedit liên quan tới Office trong máy tính, nhưng điều này vẫn không thể giải quyết được vấn đề. Các phần mềm sửa Registry hay các phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm hoàn toàn như Your Uninstaller… cũng không thể giúp mình khắc phục vấn đề.
fix+error+25004+trail+key+MS+office+2 Download Microsoft Office 2010 Full cài đặt không cần key
Thậm chí mình còn phải cài lại win ,khi mà gần như hệ điều hành sạch mà thông báo vẫn hiện ra với quá trình cài đặt ì ạch. Mình sử dụng cả Office 2010 Tookit v 2.2.3 để gỡ Key trial ra và cài lại vẫn ko đc . Thật sự là rất ức chế khi mà gần như bó tay với một cái lỗi tưởng chừng như không khó để khắc phục này.
VÀ GIẢI PHÁP ĐỂ SỬA LỖI 250004 Ở ĐÂY LÀ ….. 
Phải mất rất nhiều thời gian, Upsharing lang thang trên mạng, vấn đề mới  hoàn toàn được giải quyết. Một phiên bản Office đặc biệt chính là chìa khóa cần thiết lúc này . Đó chính là bộ cài Microsoft Office 2010 – no need product key! Và tuyệt vời khi phiên bản hỗ trợ cài đặt trên cả windows 64 và 32 bit.
Thật may mắn là nó không bắt bạn nhập bất cứ key nào trong quá trình cài đặt ban đầu và Office lại được cài đặt trên máy tính thật dễ dàng – Và chắc chắn lỗi 25004 khi cài đặt Microsoft Office lúc trước sẽ không còn bóng dáng nữa. Lúc này chỉ cần phần mềm Office 2010 Tookit v 2.2.3 là bạn có thể active để dùng bản đầy đủ của bộ phần mềm ứng dụng văn phòng hoàn hảo này rồi

Download Microsoft Office 2010 không cần key cài đặt

Download MS Office 2010 – Bản no need Product key ( pass giải nén: www.share99.net)
Để cr@ck phần mềm này để sử dụng mà không bị bắt hạn dùng thử thì bạn download thêm bộ toolkit và đọc hướng dẫn sử dụng ở bài viết sau đây :
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

2 nhận xét:

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1