Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , , » Download PES 2016 miễn phí tại Upsharing!

Download PES 2016 miễn phí tại Upsharing!

PES 2016 được đánh giá là phiên bản PES thành công nhất sau loạt ENGINE mới được áp dụng vào dòng game bóng đá đình đám của KONAMI, khắc phục hàng loạt những điểm yếu chết người như đồ họa thê thảm của PES 14 hay những yếu tố khô cứng, máy móc trên PES 15. Phiên bản này thực sự là một dấu mốc đáng kể mà KONAMI đã đánh dấu 10 năm sau phiên bản đại thành công PES6.



Việc không ngủ quên trên chiến thắng từ Pes 2013, sự thay đổi đột phá ở Engine Fox Engine từ bản 2014 – dòng game PES đã có những sự lột xác đáng kể và khả năng mô phỏng gameplay bóng đá chân thực hơn bao giờ hết và bản PES 2016 chính là phiên bản hiện thực hóa những thay đổi tích cực nhất, không còn thô cứng như PES14, không rườm ra như PES15, phiên bản này thực sự là những gì tuyệt vời nhất mà game thủ mong chờ.

PES 2016 – Những điểm nổi bật – “Sự trở lại của nhà vua”

Gameplay là điểm nhấn đáng chú ý nhất : Với FOX Engine, hệ thống vật lý mới rất chân thực, đặc biệt là va chạm tranh chấp bóng giữa cầu thủ. Các pha truy cản giờ đây trở nên khó nắm bắt và có kết quả ngẫu nhiên y như ngoài đời thực chứ không còn quá phụ thuộc vào chỉ số, hứa hẹn những siêu nhân như Ronaldo sẽ cũng có thể mất bóng dễ dàng nếu như không cẩn thận khi đối đấu với hàng hậu vệ vô danh.



Với PES 2016, va chạm và tranh chấp vật lý trở nên quan trọng không kém tốc độ, yếu tố vốn làm nên tên tuổi của dòng game. Giờ đây game thủ sẽ cảm nhận được sức nặng từ những pha tì đè, đẩy vai hay húc người từ những cầu thủ có sức mạnh và thể lực như Toure hay Fellaini.

Nhưng không vì thế mà các cầu thủ nhỏ con như MESSI lại bất lợi trong các tình huống rê dắt, tì đè – Có lẽ ai trong chúng ta khi chứng kiến Messi thi đấu sẽ thấy anh ta khó ngã như thế nào – Với những phiên bản trước, Messi sẽ khó có cửa so sánh với các hậu vệ to lớn và rất dễ bị hất tung. Tuy nhiên hệ thống chỉ số mới của PES 2016 đã khắc phục rất tốt điều này, chỉ số cân bằng cơ thể Balance là yếu tố quyết định rất nhiều – Với cơ thể nhỏ con và chỉ số balance tới 97 ( thuộc hàng cao nhất game ) đã giúp cho Messi rất khó bị tì đè, đồng thời xu hướng rê dắt bóng sát người khiến cho game thủ dễ xoay sở Messi luồn lách qua cả dàn cầu thủ.

Một điểm trừ nhỏ là cơ chế vật lý mới khiến cho các pha phạm lỗi trở nên quá máy móc và có phần cổ súy người chơi lạm dụng “xoạc bóng”. Những tình huống này dù có thô bạo tới đâu, trực diện phía trước hay từ đằng sau miễn sao chân cầu thủ truy cản chạm bóng trước là trọng tài sẽ không thổi phạt.

Thời tiết ảnh hưởng tương đối đến các trận đấu hệt như ngoài đời thực, nhất là khi cơ chế thời tiết thay đổi thời gian thực đã được đưa vào. Đôi khi một trận mưa lớn ở hiệp hai sẽ thay đổi cục diện cả trận, với nước ngập mặt sân làm tốc độ di chuyển và sút bóng của cầu thủ giảm, bóng nặng hơn và thủ môn cũng khó bắt dính hơn.



Masterleague cũng được cải thiện khá nhiều so với PES 2015, tuy nhiên có lẽ để tới gần sự quy mô và công phu của Career mode trên FIFA thì sẽ là một chặng đường dài.




Đồ họa :
Bước tiến lớn nhất có lẽ là việc xử lý hành động của cầu thủ rất tốt, các kĩ thuật được mô phỏng đẹp mắt và mượt mà, uyển chuyển, đôi khi trong các tình huống khó, cầu thủ sẽ tự xử lý theo những skill đặc biệt đem lại cảm giác hưng phần cho game thủ. Các cầu thủ nổi tiếng được mô phỏng rất chi tiết, đẹp mắt, mô phỏng được phong cách thi đấu chân thực – Tuy nhiên vẫn còn quá nhiều cầu thủ phải sử dụng các khuôn mặt “đại trà, phổ thông”




Việc lạm dụng đổ bóng khiến cho khuôn mặt cầu thủ khá “nhựa” và hình thể cầu thủ mô phỏng không được chính xác lắm, có phần hơi đô con.

Một điều đáng chú ý là dù phiên bản trên PS4 được thiết kế đồ họa tuyệt vời như thế nào thì phiên bản PC lại tệ hại tương xứng, khoảng cách quá xa giữa 2 phiên bản chính là thiệt thòi lớn nhất của người chơi PC ( Bản patch sweetFX sẽ giúp bạn khắc  phục phần nào điều này ).


Cấu hình tối thiểu:


  • HĐH: Windows 7 SP1
  • CPU: Intel Core 2 Duo @ 1.8GHz
  • RAM: 1GB
  • VGA: Nvidia GeForce 7800/ATI Radeon X1300/Intel HD Graphics 2000
  • HDD: 8GB

Cấu hình đề nghị:


  • CPU: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz/ AMD CPU Phenom II X4 940
  • VGA: Nvidia GPU GeForce GTX 660/AMD GPU Radeon HD 7870
  • RAM: 6GB
  • HDD: 8GB


Download game PES 2016 cho PC [ Full ] - (4.8GB)




Xem thêm: 



Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1