Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , » Download game Toy Story 3: The Video Game cho PC

Download game Toy Story 3: The Video Game cho PC

Chắc trong chúng ta không ai còn xa lạ với bộ phim hoạt hình ăn khách của Pixar – Câu chuyện đồ chơi ( Toy Story ) – Phần tiếp theo của phim được ra mắt kéo theo hàng loạt hiệu ứng đi kèm và game Toy Story 3: The Video Gameđược ra đời như thế.  Được đầu tư công phu với lối chơi bám sát theo cốt truyện của ToyStory 3, game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị và cảm giác trải nghiệm tuổi thơ tuyệt vời nhất.

CỐT TRUYỆN

Câu chuyện đồ chơi 3 bắt đầu bằng một kịch bản khá buồn – Hai anh chàng Woody cùng Buzz phải chấp nhận rằng, một ngày nào đó, cậu bé Andy phải lớn lên, vào cánh cổng đại học và không thể gắn bó mãi với những món đồ chơi trung thành của cậu nữa. Đồ chơi của Andy được mang tới trường mẫu giáo Sunnyside và ở đây, Woody và Buzz đã gặp gấu Lotso.
Tuy nhiên, thật trớ trêu, ở đây họ bị đối xử một các vô cùng bất công và phải chịu sự áp bức của Lotso. Woody trở lại giải cứu những người bạn của mình để trở về với Andy. Những điều gì sẽ chờ họ ở phía trước nữa ? Hãy cùng chơi game và khám phá nhé !

ĐIỂM NHẤN GAMEPLAY VÀ ĐỒ HỌA

  • Vào vai một trong 3 nhân vật Woody, Buzz Lightyear, và Jessie. – Mỗi nhân vật sẽ có một kĩ năng đặc biệt riêng và có điểm mạnh yếu khác nhau
    • Woody nổi bật với sự khéo léo và kỹ năng di chuyển tuyệt với với vật dụng là sợi dây thừng giúp đu qua các khu vực nhất định
    • Buzz thì gây ấn tượng với sự khỏe mạnh hơn cả, có thể đưa các bạn vượt qua một quãng đường dài
    • Và Jessie thì linh hoạt, nhanh nhẹn, giữ thăng bằng tốt.
  • Bạn sẽ thay phiên điều khiển các nhân vật đồ chơi giúp họ để vượt qua các màn.
  • Có hai phần chơi chính là Story và ToyBox.
    • Story Mode : Chế độ chơi này  gồm 9 màn được xây dựng bám sát nội dung của phim hoạt hình – Bạn sẽ thấy những tình tiết quen thuộc nhất như Jessie chạy nhảy và giúp Woody thực hiện những pha hành động ngoạn mục như việc cưỡi trên lưng ngựa rồi nhảy lên chiếc xe lửa để truy đuổi đối tượng hay sát cánh chiến đấu chống lại Zurg cùng anh hùng không gian Buzz.
    • ToyBox Mode : Ở chế độ chơi này, bạn sẽ được hóa thân vào câu truyện của từng nhân vật trong thế giới đồ chơi của cậu bé Andy – Bạn được quyền sinh sống, tạo dựng ra những gì mình muốn trong thế giới đồ chơi. Thực sự điểm thú vị nhất của game được thể hiện rõ nhất ở chế độ này.

Screenshot

ĐỒ HỌA

Được thiết kế công phu và mô phỏng lại nguyên  gốc series phim hoạt hình  của Pixar chuẩn xác nhất, chuyển động của các nhân vật vô cùng mượt mà, tự nhiên và sinh động –  hình ảnh vui nhộn dễ nhìn- Thể giới trong Toy Story được mô phỏng hấp dẫn và tuyệt vời nhất.
Tải game ngay về máy tính, hòa nhập vào thế giới đồ chơi, thỏa sức mang trí tưởng tượng của bạn qua một thế giới mà bạn có thể thả mình vào tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái. Các nhà làm game đã cố gắng sáng tạo những tình huống để người chơi sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên trước sự sáng tạo mới mẻ, khiến bạn cảm nhận được những gì tưởng tượng trong trí óc của mình có thể tái hiện trong game.

Gameplay Video


Cấu hình yêu cầu

  • CPU: 2.4 GHz Intel Pentium 4, or 3000+AMD or equivalent processor, or 1.8 GHz Core 2
  • RAM: 1 GB or more of system RAM
  • VGA: 128 MB DirectX 9.0c compatible card supporting Shaders 2.0 (NVIDIA GeForce FX 5600 or better, ATI Radeon 9600 or better)
  • DX: DirectX 9.0c
  • OS: Microsoft Windows XP SP3/ Vista, Win7
  • HDD: 4 GB uncompressed hard drive space
  • Sound: 16-bit DirectX 9.0c compatible sound card

Download Game Toy Story 3: The Video Game

Tải game Toy Story 3 – Fshare | Torrent
Mật khẩu giải nén : www.share99.net

Hướng dẫn cài đặt

Enjoy !!! Nếu yêu thích game, hãy mua nó từ nhà sản xuất để họ có thể cho ra những tựa game mới tuyệt vời hơn nữa nhé !
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1