Admin : Tiếp tục theo dõi upsharing nhé các bạn!
Home » , » Download Đế chế II – AOE 2 Full – bản AOK và AOC

Download Đế chế II – AOE 2 Full – bản AOK và AOC

Download Age of empires 2 Full – tải game đế chế 2 bản chuẩn nhất – Tải game chiến thuật dàn trận hay và nhẹ cho PC – Các lệnh cheat game đế chế II, Đế chế 2 full crack – Game offline nhẹ mà hay nhất cho máy tính
Nối tiếp loạt bài viết về game chiến thuật – Upsharing giới thiệu tiếp cho các bạn game AOE II – Phiên bản thứ 2 của game chiến thuật cực nổi tiếng và thành công của Microsoft  là Đế chế – Age of empires.  Game được sự đón nhận rất tích cực từ cộng đồng mạng và hiện vẫn được cộng đồng game thủ Việt Nam ( Chủ yếu game thủ miền Nam – Miền Bắc nổi tiếng với AOE I ) chơi rất nhiều và có những giải đấu dành riêng cho nó …

Giới thiệu về AOE II

Age of Empires II: The Age of Kings (thường được viết tắt là AGE2, The Age of Kings, AoE II hoặc AOK) là một trò chơi chiến lược thời gian thực được Ensemble Studios phát triển và tập đoàn Microsoft phát hành. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999 dành cho các hệ điều hành Windows Microsoft và Macintosh, nó là trò chơi thứ hai trong loạt trò chơi chiến thuật dàn trận Age of Empires. Bản mở rộng của nó, The Conquerors được phát hành vào năm 2000.
Age of Empires II Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC
Cốt truyện The Age of Kings xoay quanh thời Trung Cổ và có tất cả 13 nền văn minh. Người Anh, người Đế quốc Đông La Mã, người Celt, người Goth, người Teutons, người Frank, Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ba Tư, Saracen, Thổ Nhĩ Kỳ và người người Viking. Người chơi nhằm mục đích khai thác tài nguyên, mà họ sử dụng để xây dựng thị trấn, tạo ra quân đội, và đánh bại kẻ thù của họ. Có 5 chiến dịch dựa trên lịch sử, đưa người chơi vào những điều kiện chuyên môn và câu chuyện hậu thuẫn. Có thêm 3 chế độ chơi đơn trong trò chơi, và phần chơi mạng được hỗ trợ.

aoe2aokpc 006 large Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

The Age of Kings được mọi người tiếp đón tích cực. Trò chơi được nhiều nhà đánh giá chấm điểm cao. Ba tháng sau khi phát hành, 2 triệu bản sao của The Age of Kings đã được vận chuyển. Nó đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng ở 7 quốc gia. Trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng và đã có một tác động đáng kể đến các trò chơi cùng thể loại của nó sau này.

Giới thiệu về cách chơi AOE II – The Age of Kings

Các giai đoạn thời gian thực trong AOE II

The Age of Kings tập trung vào xây dựng công trình, thu thập thực phẩm, tài nguyên, tạo quân đội và phá hủy các đơn vị và công trình của đối phương. Người chơi chinh phục thị trấn và đế quốc của đối thủ bằng cách điều khiển một trong 13 nền văn minh trải qua bốn “Thời kỳ” ( Hay cách gọi của game thủ là “4 đời” ): Thời kỳ Tăm tối, thời kỳ Phong kiến, thời kỳ Lâu đài (thời kỳ Trung cổ) và thời kỳ Đế quốc (gợi nhớ đến thời Phục hưng), là một giai đoạn tương đương với khoảng 1000 năm trong lịch sử. Ở một thời kỳ mới thì người chơi có các đơn vị, công trình và công nghệ mới, nhưng để đạt đến một thời kỳ mới thì họ phải mất một khoản tài nguyên (thường là vàng và thực) và phải xây dựng một số công trình, cũng như nghiên cứu một số công nghệ bắt buộc ở thời kỳ hiện tại.


AoE2 4 Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

Đơn vị dân sự cơ bản được gọi là “dân làng”. Họ có nhiệm vụ thu thập tài nguyên. Khác với AOE chỉ toàn là nam, dân làng ở trò chơi này có thể là nam hay nữ, tuy nhiên giới tính không ảnh hưởng đến khả năng làm việc của họ. Tài nguyên được sử dụng để tạo ra các đơn vị, công trình xây dựng và nghiên cứu công nghệ. Ví dụ, người chơi có thể nghiên cứu loại giáp tốt hơn cho các đơn vị bộ binh.

Tài nguyên trong AOE II

Có bốn loại tài nguyên trong trò chơi: thực phẩm, gỗ, vàng và đá. Thực phẩm thu được bằng cách săn thú, hái quả, nuôi cừu lấy thịt, làm ruộng và đánh bắt cá. Gỗ được khai thác từ rừng. Vàng thu được từ các mỏ vàng, hoạt động thương mại hoặc sinh ra từ các di tích có trong tu viện. Đá được khai thác từ các mỏ đá. Dân làng cần các trạm kiểm soát, các tòa nhà thường dùng để lưu trữ (nhà chính, trại khai thác, cối xay gió, và xưởng gỗ), nơi họ có thể lưu trữ các nguồn tài nguyên tập trung. Trò chơi có những sự nâng cấp để tăng tỷ lệ thu thập các nguồn tài nguyên này.

8  age of empii Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

Người chơi có thể xây chợ để trao đổi tài nguyên. Họ có thể dùng gỗ, đá và thức ăn đổi lấy vàng và sử dụng vàng để mua các tài nguyên khác ở chợ. Giá cả thị trường biến động qua mỗi lần giao dịch. Ngoài ra, bến cảng hoặc chợ cũng có thể tạo ra vàng bằng cách sử dụng tàu hay xe thương mại để giao dịch với đồng minh. Khi phương tiện thương mại trở về cảng hoặc chợ của mình, lượng vàng của người chơi sẽ tăng lên. Lượng vàng mà tàu hay xe kinh doanh kiếm được từ mỗi chuyến đi liên quan tới khoảng cách đến cơ sở của đồng minh. Chuyến đi càng xa thì càng kiếm được nhiều vàng. Người chơi cũng có thể giao dịch thương mại với các cảng hay chợ của đối phương. Tuy nhiên phương tiện thương mại của người chơi có thể bị các đơn vị quân đối phương tấn công hoặc phá hủy trên đường giao dịch. Việc giao dịch thương mại được thực hiện tự động, nghĩa là mỗi khi người chơi chọn một cảng hoặc chợ thì các đơn vị kinh doanh sẽ tiến hành giao dịch tại địa điểm đó trong những lần tiếp theo.

age of empires ii age of Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

Ở đây có sự cải tiến so với phiên bản Age of Empires trước, khi chợ không có vai trò hoạt động thương mại mà chỉ đơn thuần là một công trình có các công nghệ để nâng cấp. Với các bản đồ không có biển, khi một tài nguyên nào đó cạn kiệt (thường là vàng) thì không thể sử dụng các tài nguyên khác để trao đổi.
Các công trình trong AOE II – KINH TẾ VÀ QUÂN SỰ – Chiến đấu và phòng thủ
Các công trình trong The Age of King được chia thành hai nhóm khác nhau, công trình kinh tế và công trình quân sự. Các công trình cũng có thể nghiên cứu các công nghệ và nâng cấp làm tăng hiệu quả kinh tế, quân sự, đơn vị, cũng như cung cấp nguồn lực cho người chơi.
Công trình kinh tế quan trọng nhất là Nhà Chính, nơi tạo ra dân làng. Tất cả các loại tài nguyên đều lưu trữ được ở đây. Một số công nghệ được nghiên cứu, và người chơi có thể nâng cấp lên thời kỳ tiếp theo. Nhà chính có thể bắn tên vào các đơn vị đối phương trong một phạm vi nhất định nếu dân làng hoặc cung thủ đồn trú trong khi bị tấn công. Các công trình kinh tế khác có sẵn bao gồm các công trình lưu trữ tài nguyên, trang trại, bến cảng (bến tàu cũng có thể sản xuất một số tàu quân sự) và nhà ở để hỗ trợ giới hạn dân số cao hơn.

ss b 1 Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

Công trình quân sự bao gồm các công trình chẳng hạn như doanh trại, trường bắn cung, chuồng ngựa, và lâu đài cũng như các công trình phòng thủ như tường thành và tháp canh. Công trình quân sự có thể thực hiện các nghiên cứu để cải thiện khả năng của các đơn vị quân sự, tăng sức mạnh, khả năng phòng thủ của họ hoặc các thuộc tính khác. Lâu đài này là một công trình quân sự mà có thể đào tạo một đa dạng rộng các đơn vị, bao gồm cả “đơn vị đặc trưng” của của mỗi nền văn minh, và tấn công bằng cách bắn tên vào các đơn vị đối phương trong phạm vi của nó, với các đơn vị đồn trú bên trong (đặc biệt là đơn vị bắn cung) có thể làm tăng số lượng tên được bắn ra. Nó chỉ có thể được xây dựng sau khi người chơi đạt đến Thời kỳ Lâu đài (Castle Age), mặc dù trong một số tùy chọn trò chơi, người chơi có thể bắt đầu với một lâu đài đã được xây dựng sớm nhất là từ thời kỳ Đen tối (Dark Age).

aoe2a009 176681 Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC

Có 2 công trình phòng thủ chính là tường và tháp canh. Hai loại tường, tường đá và tường gỗ có khả năng chống đỡ yếu hơn, được sử dụng để ngăn chặn sự tấn công đến một khu vực trong khi kèm theo việc cung cấp một đường phòng thủ vững chắc. Cổng có thể được cài đặt trong những bức tường đá để cho phép các đơn vị đồng minh vào một khu vực được bảo vệ. Tháp được trang bị với khả năng bắn tên (tháp canh hoặc sau khi được nâng cấp) và hoặc tháp pháo (bombard tower) vào các đơn vị đối phương và có thể được sử dụng để kết hợp với các bức tường thành trong cơ chế phòng vệ.

Điểm mới trong phiên bản AOE II -Bản mở rộng – The Conquerors Expansion

The Conquerors Expansion cũng giới thiệu tính năng cách chơi mới khác nhau và điều chỉnh, bao gồm chế độ chơi mới là Defend the Wonder, King of the Hill và Wonder Race.
Bản đồ bổ sung, một số dựa trên vị trí thực tế bằng địa lý, và mùa đông mới và kết cấu địa hình nhiệt đới. Trong trò chơi, bộ binh có thể đồn trú trong máy đập thành, bảo vệ bộ binh trong khi tăng tốc độ và sát thương của máy, trong khi tàu có thể để tạo đội hình để chiến đấu hiệu quả hơn.
Đồ họa là vẫn như cũ, nhưng 4 nền văn minh mới đã được thêm vào như Tây Ban Nha và Hung Nô. Ngoài các đơn vị mới, nâng cấp dây chuyền trong trò chơi đã được mở rộng để cung cấp nhiều sự lựa chọn đơn vị hơn.

Age of Empires II   The Conquerors Coverart Download Đế chế II   AOE 2 Full   bản AOK và  AOC
Quản lý dân được thực hiện dễ dàng hơn, bởi trí thông minh nhân tạo của người dân và vũ khí công thành được cải thiện. Dân làng giờ đây sẽ bắt đầu tự động thu thập tài nguyên nếu họ xây dựng các điểm thu thập tài nguyên, trong khi súng bắn đá sẽ không bắn nếu cuộc tấn công của họ là có khả năng gây tổn hại cho các đơn vị đồng minh hoặc quân ta. Ngoài ra, một nút được bổ sung vào cối xay gió, vốn sẽ cho phép các trang trại được thanh toán trước, để khi một cái hiện tại hết hạn, nó sẽ tự động được trồng lại.
Lệnh chat tong AOE 2 được nâng cấp, giúp giao tiếp hiệu quả giữa những người chơi đồng minh với nhau.
( Dựa theo Wikipedia )

Trailer and gameplay Age of Empires 2 : The Age of Kings


Cấu hình yêu cầu để chơi AOE II

Pentium 166 MHz CPU
32 MB RAM
Ổ đĩa cứng dung lượng 200 MB

Download AOE II FULL

Hãng phát triển : Ensemble Studios
Hãng phát hành : Microsoft (Win, Mac) & Konami (PS2)
Thiết kế : Bruce Shelley
Loạt trò chơi : Age of Empires
Hệ máy : Microsoft Windows, Mac OS, PlayStation 2
Ngày phát hành 30 tháng 9 năm 1999
Thể loại : Chiến lược thời gian thực
Phiên bản Setup – Cài đặt FULL 
Chọn phiên bản để download ( ~600MB )
( Upload by Phonghanh- Diễn đàn 4share.vn )
Dự phòng bản setup – Link Rapidshare

Part 1 | Part 2  Part 3
Mọi người download về và nối lại các file bằng phần mềm FFSJ ( Hướng dẫn ) sau đó giải nén rồi cài đặt nha

Phiên bản Portable 
– Giải nén và chơi luôn – Không cần cài đặt ( ~200MB )
Password & source: www.ChiaSeTructuyen.Com

Hướng dẫn cài đặt để chạy game AOE II – Đế chế 2

Đối với phiên bản Portable, bạn chỉ cần download về, giải nén là chơi được luôn :
  • Chạy file empires2.exe để chơi The Age of Kings.
  • Vào thư mục age2_x1 chạy file age2_x1.exe để chơi The Conquerors Expansion.
 Hãy tạo Shortcut ra ngoài Desktop để chơi cho tiện nhé : Click chuột phải vào 2 biểu tượng empires2.exe và age2_x1.exe sau đó chọn Create Shortcut rồi Cut 2 Shortcut mới tạo ra ngoài Desktop hoặc đơn giản hơn là chọn Send to Desktop bằng right- click 

Các lênh cheat code và kinh nghiệm chơi trong đế chế II:

Các lệnh gõ trong khi chơi game để xin tài nguyên hay các “siêu nhân” 1 địch 100 =)))
Cái này khuyến cáo dùng khi mới chơi, trong quá trình làm quen với Game hay để nghịch ngợm thôi nhá ^^
  • Cheese steak jimmy’s : 1000 Food
  • Robin hood : 1000 Gold
  • Rock on : 1000 Stone
  • Lumberjack : 1000 wood
  • Aegis : xây dựng nhanh
  • How do you turn this on : Cobra Car
  • Wimpywimpywimpy : tự hủy
  • Natural wonders : điều khiển thú vật
  • Marco : mở toàn bộ bản đồ
  • Resign : chịu thua
  • I r winner : hoàn thành mission
  • Black death : giết tất cả đối thủ
  • Torpedo(1-8) : giết một đối thủ nào đó (theo số từ 1 đến 8)
  • Polo : mở phần bản đồ đă đi qua
  • To smithereens : Saboteur Unit
  • I love the monkey head : một VDML sẽ xuất hiện ở Town Center
  • Furious the monkey boy : cho bạn một monkey ở Town Center
  • Bigbrother : cho bạn nhân vật bigbrother với một khẩu rocket
  • Helloknight : tăng máu cho palladin lên 192
  • Bigdaddy : cho bạn nhân vật bigdaddy ngồi trên một chiếc ôtô với một khẩu canon
  • 800 : độ phân giải 800×600
  • 1024 : độ phân giải 1024×768
  • 1280 : độ phân giải 1280×1024
  • Autompsave : bật chế độ Auto save
  • Mfill : sửa những lỗi display ở một số card màn h́nh
  • Msync : sửa lỗi SoundBlaster AWE
  • NoMusic : tắt music
  • NormalMouse : Standard mouse pointer
  • NoSound : tắt tất cả sound
  • NoTerrainSound : tắt tất cả terrain sound
Một số cheat cho phiên bản Japanese
  • coinage : 1000 gold
  • woodstock : 1000 wood
  • quarry : 1000 stone
  • pepperoni pizza : 1000 food
  • steroids : Instant building
  • reveal map : mở bản đồ
  • gaia : điều khiển thú vật
  • no fog : bỏ sương mù
Hotkey

  • [Ctrl] + Q : xây nhanh
  • [Ctrl] + P : Build immutable structure
  • [Ctrl] + T : thay đổi menu resource
  • [Ctrl] + C : xem ending sequence
Một số mẹo trong game Đế chế II – AOE 2
  • Khóa cổng thành : khi bạn xây nhiều cổng thành và lại có nông dân hoặc lính đi ra vào, cổng thành sẽ mở và đối phương có thể theo đó vào trong thành của bạn. V́ vậy nên khóa cổng thành lại và chỉ mở khi cần. Thao tác khóa cổng thành rất đơn giản, click vào cổng thành và bấm vào biểu tượng nhỏ nằm ở góc trái. Nếu cần mở bấm biểu tượng đó một lần nữa.
  • Hủy một unit : click vào một quân hoặc một nhà nào đó bạn muốn xóa bỏ hoặc giết, bấm delete. Lệnh này có thể sử dụng với một nhóm nhưng phải bấm delete nhiều lần.
  • Thao tác nhanh một cheat : khi nhập cheat vào box, bạn hăy bôi đen và copy lại dòng lệnh đó. Lần sau bạn chỉ việc mở box, paste lại cheat đó vào và Enter.
  • Sửa màu nhà và quân : nhấn “qwerty” cùng một lúc và bạn có thể edit màu cho quân và nhà
  • Battle : trong battle quân swordsman nên đặt ở những vị trí bằng phẳng, c̣òn archers thì nên để ở những vị trí cao hơn như trên đồi, điều này sẽ tăng lợi thế cho quân của bạn.
  • At the beginning : Khi start game bạn sẽ có 10 nông dân, nên để 3 tên lấy gỗ, 3 tên làm thịt, 2 tên lấy vàng, 1 tên lấy đá và c̣n 1 tên xây nhà. Nông dân ra tiếp sẽ cho đi lấy tài nguyên.



Tìm thánh PHOTOSHOP ở đâu? Admin Upsharing đẹp trai khoai vừa đây chứ đâu? Hahaha...

Order now!!! ^^





Xem thêm: 2 bản AOE khác
Like + Share để ủng hộ upsharing nhé!

6 nhận xét:

  1. mình có bản chơi từ thời đồ đá đến thời hiện đại không.chứ chơi có IV lever không hay chán lắm

    Trả lờiXóa
  2. Trò này rất hay, mình rất thích

    Trả lờiXóa
  3. ad còn ko,em tải về rồi mà ko biết cài,chỉ cho em với

    Trả lờiXóa
  4. ad ơi cho hỏi tại sao e chỉnh game ở chế độ DeathMatch thì k đc vậy ạ :(, giúp e với

    Trả lờiXóa

Mọi người bình luận để admin biết là có người vẫn còn theo dõi upsharing nhé!

Photoshop siêu bá đạo ở đâu?

 
Support : traitimtoi.maithuocveem2000dxd@gmail.com
Upsharing - Nơi giao lưu, chia sẻ công nghệ!
Tái thiết kế bởi : Upsharing
Upsharing - Version 1.1